Việt Market- General Store Concept

Việt Market, sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp định hướng bán lẻ

Năm 2018 là một năm nền kinh tế nước nhà đón nhận nhiều thử thách mới. Với các thách thức từ ngành bán lẻ từ nước ngoài, các doanh nghiệp đang muốn khởi nghiệp cần một cầu nối giữa việc sản xuất và bán lẻ. Việt Market chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sợi dây liên ấy. ‘Rủi ro ít’, ‘lãi suất cao’, đầu tư vào Việt Market chưa bao dễ đến vậy.

Việt Market dự kiến khai trương vào tháng 12 năm 2018 tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Đây sẽ là điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí tích hợp dành cho mọi gia đình, chưa bao giờ có mặt tại quận 6 và các quận lân cận.

Các doanh nghiệp đang có mặt tại Việt Market.

Kênh bán lẻ hiện đại- nhiều lợi thế, ít rủi ro

Việt Market đầu tiên là một kênh bán lẻ hiện đại. Với khả năng tiếp cận khách hàng duy nhất tại quận 6, các nhãn hàng có thể đạt được một lượng khách hàng ổn định từ đây và các quận lân cận.

Ngoài nguồn tiếp cận nguồn khách hàng, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ còn được trang những ‘vũ khí’ khi đối mặt với nguồn tài nguyên dồi dào của các nhãn hiệu ngoài nước. Giá thuê mặt bằng chỉ từ 9 triệu/tháng và những ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp tại Việt Market. Các nhãn hàng sau khi hợp tác với Việt Market, sẽ được miễn phí hỗ trợ tư vấn, thiết kế thi công và hỗ trợ marketing. Từ những kinh nghiệm hợp tác dồi dào của những đối tác của Việt Market, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được cơ hội chia sẻ kinh nghiệm vận hành bán lẻ.

Trong một ngành kinh tế khi người đến khu mua sắm ngày càng ít đi, Việt Market là giải pháp ngắn hạn lẫn dài hạn. Thay vì để hàng không cạnh tranh tại các siêu thị hay các chuỗi mua sắm khác với giá thành cao, các doanh nghiệp Việt Nam có thể được tự mình định hướng và phát triển sản phẩm. Việt Market sẽ giúp trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp đối tác một cách hiệu quả nhất.

Về mặt cạnh tranh, thị trường Việt Nam đang có càng nhiều các nhà doanh nghiệp nước ngoài với nguồn tài chính vô hạn. Song, các doanh nghiệp tại nước cần phải hiểu được thế mạnh của mình đối với người tiêu dùng, và lý do tại sao Việt Market là cầu nối quan trọng đó.

General Store Concept- cơn gió mới lạ

Để có một trung tâm mua sắm phức hợp có nhiều người tiêu dùng, Việt Market đã chọn ‘general store concept’- được hiểu là một khu mọi nhà có thể tìm mọi thứ mình cần. Điều này, nhiều nhãn hàng với các mặt hàng khác nhau đều có thể đến với Việt Market, tự đem sản phẩm của chính mình tới người tiêu dùng. Với những lời khuyên vô giá đến từ những ‘ông lớn’ làm ngành bán lẻ, Việt Market sẽ giới thiệu doanh nghiệp của Việt Nam vào các chuỗi siêu thị hoặc vô mô hình bách hoá của hãng.

Giá thuê thấp nhưng đường đi dài

Ngoài các lợi thế như trên, các đối tác kinh doanh tại Việt Market sẽ được hưởng chiến lược kinh doanh marketing của một đội ngũ chuyên nghiệp. VớI các cố vấn có hơn 20 năm trong ngành bán lẻ hàng đầu như quốc gia như Thái Lan, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ còn có cơ hội phát triển và nhân rộng mô hình bách hoá hiện đại qua các chi nhánh khác ở Việt Market như Mỹ Tho và một số tỉnh thành khác.

Nhiều khách hàng tiềm năng,  đội ngũ chuyên nghiệp và một ‘shopping mall’ tầm cỡ quốc tế, Việt Market là giải pháp tối ưu để phát triển một thị trường bán lẻ chuyên nghiệp, đầy bản sắc riêng.